×
หน้าหลัก > รีวิว > เพิ่มความมีระดับและปกป้องห้องโดยสาร กันน้ำกันลื่น
เพิ่มความมีระดับและปกป้องห้องโดยสาร กันน้ำกันลื่น
เพิ่มความมีระดับและปกป้องห้องโดยสาร กันน้ำกันลื่น
22 Jun, 2019 / By shopformosa
Images/Blog/Pxk7gTz6-REVIEW_8x6_WEB-06 V2-01.jpg

บอกลาพรมเก่า

ปัญหาที่เกิดขึ้นกับพรมปูพื้นรถของผมก่อนหน้านี้คือ พรมด้านฝั่งคนขับซึ่งเราใช้งานบ่อยที่สุด “มันชอบไถลๆยัดเข้าไปด้านในติดคันเร่งครับ” ซึ่งผมไม่โอเค เพราะพรมปูรถเก่าที่แถมมาจากศูนย์ไม่เกาะพื้นรถ ฝุ่นยังติดง่าย แถมยังล้างพรมไม่ได้อีกด้วย บอกได้เลยว่าพรมปูรถของเก่า ดูแลรักษายากมากครับ ได้เวลาบอกลาพรมเก่าเสียที…


 

หมดปัญหาพรมปูพื้นรถของฟรี

ของเดิมก็ใช้มาเกือบ 2 ปีแล้ว และกำลังตามหาพรมหรือถาดปูพื้นรถที่ตอบโจทย์ผมอยู่พอดี ได้มาเจอยี่ห้อ 3D Mats บอกได้เลยว่ามัน ว๊าววววมาก ผมให้ยืนหนึ่งเรื่องถาดปูพื้นรถยนต์เลยครับ ไม่ต้องไปหายี่ห้ออื่น ของเจ้านี้เค้าจบทุกปัญหา ผมมั่นใจมาก.. คุ้มราคาแน่นอน
 

Love at first sight ♥

จะบอกว่า.. ผมมั่นใจตั้งแต่ค้นหาหาข้อมูลของยี่ห้อนี้เค้าแล้ว ตั้งแต่เข้าไปดูที่เว็บไซต์หรือ Facebook จนได้จับถาดปูพื้นรถของจริง ต้องบอกว่า “ของเค้าดีตั้งแต่เรื่องงานวัสดุ งานออกแบบ และคุณสมบัติการใช้งานครับ”

รีวิวติดตั้งพรมปูพื้นรถ 3D Mats รุ่น KAGU

การติดตั้งไม่ยากครับ ในเบื้องต้นผมแนะนำให้ดูดฝุ่นและทำความสำอาดห้องโดยสารภายในให้สะอาดก่อน รถรุ่นผมเป็น “CIVIC Hatback” รุ่นใหม่ก็มีถาดปูพื้น 3D Mats รุ่นเฉพาะของผมออกมาให้ใช้แล้ว..​.มี 3 ชิ้น โดยด้านหลังเป็นชิ้นยาวชิ้นเดียวเข้ารูปตามพื้นห้องโดยสารทุกส่วนโค้ง

นำพรมปูพื้นรถยนต์ของเดิมเอาออกให้หมดก่อนนะครับ แล้วค่อยใส่ของใหม่เข้าไป พรมของเดิมผมมีถึง 5 ชิ้นแหนะ *ไม่แนะนำให้ใส่ทับของเดิม
นำ 3D Mats ของใหม่ติดตั้งในแต่ละส่วนครับ ทั้งด้านคนขับ ด้านข้างคนขับ และด้านหลัง จะเห็นได้ว่าถาดปูทุกชิ้นจะเข้ากับร่องทุกมุมครับ

ถาดทรงเข้ารูปกับรถทุกรุ่น…

ถาดปูพื้นที่มีส่วนโค้งยกขอบเข้าตามสัดส่วนภายในของรถครับ เพราะวัสดุปั้มรูป 3 มิติเป็นชิ้นเดียว (3D Scan) หมดกังวลเรื่องน้ำหกไปได้เลย เพราะยังไงมันก็ยังอยู่ในถาดครับ… เย้

ความพิเศษในส่วนอื่นๆ

นอกจากเรื่องถาดปูพื้นรถที่เข้าทรงกับรถทุกร่นแล้ว ตัวถาดยังมีลิขสิทธิ์ MAXpider ที่จะทำให้ถาดปุพื้นและสิ่งของไม่ลื่นไถลไปมา หมดปัญหาพรมเข้าไปติดคันเร่ง “เป็นเทคโนโลยีการผลิตที่ทำหน้าที่ยึดเกาะครับ” ลักษณะที่ด้านหลังจะเป็นเหมือนขนแมลงมุม ไม่ใช่ตีนตุ๊กแก ซึ่งไม่ทำลายพรมพื้นรถครับ

การทำความสะอาดง่าย

ข้อดีของพรมหรือถาดปูพื้นรถในเรื่องของความสะอาดคือ “เราสามารถใช้น้ำฉีดทำความได้เลย เคาะๆให้สะเด็ดน้ำ ตากนิดหน่อยก็นำมาใช้ได้แล้ว”…. หรือถ้าเปื่อนเยอะก็ใช้แปรงขัดคราบหรือโคลนออกได้ เพราะมันดูแลง่ายในความทนทานครับ… วัสดุดีมาก ในขณะที่มันไม่หนักเหมือนยางแข็งๆ

ถาดปูด้านหลัง 1 ชิ้นเก็บงานเนี๊ยบเพิ่มความหรูหราได้ดีมาก


 

สรุปคุณสมบัติพิเศษของถาดปูพื้นรถยนต์ 3D Mats

  • 3D Scan | ถาดทรงเข้ารูปกับรถทุกรุ่น
  • Global Award | รางวัลสิทธิบัตรการันตี
  • Water Proof | กันน้ำ ล้างง่าย แห้งเร็ว
  • ECO-Friendly | ปลอดกลิ่น ปลอดสารพิษ
  • MAXpider | ยึดเกาะ ไม่ลื่น น้ำหนักเบาและติดตั้งง่าย
     

CREDIT : ITUBB

 

 

 

 

Like
Copyright © 2024 3D® MATS THAILAND All Rights Reserved.