×
หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > 3D® แบรนด์พรมปูพื้นรถยนต์เฉพาะรุ่น คุณภาพการผลิตเกือบ 40 ปี
3D® แบรนด์พรมปูพื้นรถยนต์เฉพาะรุ่น คุณภาพการผลิตเกือบ 40 ปี
3D® แบรนด์พรมปูพื้นรถยนต์เฉพาะรุ่น คุณภาพการผลิตเกือบ 40 ปี
30 Nov, 2023 / By beamtk
Images/Blog/7BWwuYf0-01-82.jpg

   3D® แบรนด์พรมปูพื้นรถยนต์เฉพาะรุ่น คุณภาพการผลิตเกือบ 40 ปี
การันตีด้วยรางวัลระดับโลก เหนือคู่แข่งในตลาดพรมรถ ยากจะเลียนแบบ


ภาพ1:พรมปูพื้นรถเฉพาะรุ่น 3D® ถูกเลือกรายงานข่าวจากนิตยสารระดับโลก Forbes

3D® แบรนด์พรมปูพื้นรถเฉพาะรุ่น ถือเป็นแบรนด์ผู้วิจัยและผลิตพรมเฉพาะรุ่นสำหรับรถยนต์ ก่อตั้งเมื่อปี 1985 ณ ไต้หวัน ซึ่งได้รับผลตอบรับและการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยได้ดำเนินการขยายกิจการมายังประเทศไทยเมื่อปี 2008 ปัจจุบันแบรนด์ 3D® มีสาขาสำนักงานหลายประเทศทั่วโลก

ด้วยประสบการณ์การผลิตเกือบ 40 ปี ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ 3D® ได้รับการยอมรับและร่วมงานกับแบรนด์ รถยนต์ระดับโลกมากมาย นอกจากนี้ยังได้รับการการันตีคุณภาพมาตรฐานระดับสากลด้วยรางวัลระดับโลก จึงทำให้แบรนด์ 3D® ขึ้นแท่นเป็นผู้นำนวัตกรรมพรมสำหรับรถ ด้วยเทคโนโลยีการวัดที่แม่นยำ อีกทั้งกระบวนการผลิตพิเศษที่ทันสมัย แบรนด์ 3D® จึงสามารถสร้างพรมปูพื้นรถยนต์เหมาะกับตัวรถแต่ละรุ่นได้อย่างสวยงามและมีคุณภาพ จึงทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์มีชื่อเสียงในระดับสากล
 

ภาพ2: 3D® พรมปูพื้นรถเฉพาะรุ่น พัฒนาพรมมาเกือบ40ปี

เกือบ 40 ปี  พรมปูพื้นรถเฉพาะรุ่นจากแบรนด์ 3D® ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างดีเสมอมา เป็นพรมปูรถยนต์ยอดนิยมในอเมริกาเหนือและไต้หวัน นอกจากนี้ 3D® ยังได้เข้าร่วมมหกรรมจัดแสดงผลิตภัณฑ์รถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก อย่างงาน SEMA Show ที่จัดขึ้น ณ ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้ 3D® ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการไปจัดแสดงสินค้าในมหกรรมระดับโลกอีกครั้ง ยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับเลือกเป็นแบรนด์ระดับชั้นนำที่ถูกรายงานข่าวจากนิตยสาร Forbes ซึ่งเป็นนิตยสารระดับโลก ในหัวข้อนวัตกรรมนำสมัยและการเข้าใจความต้องการรูปแบบใหม่ของผู้บริโภค
 

นำหน้าด้วยประสบการณ์ โดดเด่นด้วยคุณภาพการผลิต

แบรนด์ 3D® ถือเป็นหนึ่งในสามอันดับแบรนด์ชั้นนำของอุตสาหกรรมพรมรถยนต์ระดับโลก ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการผลิต ซึ่งถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีการวัดสแกนที่แม่นยำ เก็บรวบรวมข้อมูลโครงสร้างพื้นรถยนต์ทุกรุ่น และมีทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ ออกแบบโมเดลพรมรถแบบ3มิติสำหรับรถแต่ละรุ่น เพื่อตรวจสอบความแม่นยำของรูปแบบพรม นับเป็นเอกสิทธิ์ของแบรนด์ 3D® ดังนั้นจึงยากที่ใครจะเหมือน ถึงแม้ว่าจะมีการเลียนแบบผลิตภัณฑ์ให้คล้ายกับ 3D® แต่ด้วยคุณภาพมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง ทำให้ผู้บริโภคสัมผัสและรับรู้ได้ถึงคุณภาพพรมปูรถยนต์ที่ไม่เหมือนกับพรมตามท้องตลาด จึงทำให้แบรนด์ 3D® ยังคงเป็นแบรนด์พรมรถยนต์ระดับชั้นนำที่ผู้บริโภคนึกถึง
 

ภาพ 3 : เทคโนโลยีวัดสแกนล้ำหน้า นวัตกรรม MAXpider® จดสิทธิบัตรใน 42 ประเทศทั่วโลก

นอกจากเทคโนโลยีและการออกแบบ ทาง 3D® ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพผลิตภัณฑ์ ซึ่ง 3D®  ได้วิจัยและผลิตพรมสำหรับรถยนต์รุ่นต่าง ๆ มากกว่าพันรุ่น ติดอันดับหนึ่งในสามของโลก

ทั้งนี้ 3D® ดำเนินธุรกิจโดยยึดหลักความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม โดยใช้วัสดุรักษ์โลก ไม่ขับกลิ่นพิษแม้แดดเผา ไม่อันตรายต่อสุขภาพ ให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยในการขับขี่ โดยสร้างนวัตกรรมพรมโครงสร้าง 3 ชั้น ให้พรมปูรถยนต์ดีไซน์สวย น้ำหนักเบาสบาย กันลื่นไถล เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ โดยพื้นชั้นล่างสุดของพรมรถยนต์ 3D® เป็นนวัตกรรมกันลื่นเพิ่มความปลอดภัย MAXpider® ที่คิดค้นและจดสิทธิบัตรในนาม 3D® กว่า42 ประเทศทั่วโลก ซึ่งทำให้พรมรถยนต์แนบสนิทกับพื้นรถ ทั้งเกาะแน่น ไม่ไถลติดคันเร่ง ทั้งยังถอดใส่ง่าย ไม่ฉีกทำลายพื้นรถ
 

ภาพ4 : พรมรถ 3D® รับรางวัลการออกแบบระดับโลก Red Dot Design Awards

รับประกันคุณภาพ การันตีด้วยรางวัลทั้งในและนอกประเทศ

พรมปูพื้นเฉพาะรุ่นของ 3D® โดดเด่นด้วยประสบการณ์การวิจัยและพัฒนา พร้อมด้วยเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ล้ำหน้า ทำให้ยากต่อการลอกเลียนแบบ ถึงแม้ในท้องตลาดจะมีแบรนด์มากมายที่พยายามจะเข้ามาแทนที่หรือสร้างผลิตภัณฑ์ที่คล้ายแบบ 3D® แต่เนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการผลิตจาก 3D® มีคุณภาพและมีกระบวนการผลิตที่ละเอียดโดยผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ พร้อมด้วยการการันตีคุณภาพด้วยรางวัลระดับโลก ทั้งในและนอกประเทศ อาทิ

  • รางวัล Red Dot Design Awards จากประเทศเยอรมัน
  • รางวัล SEMA Best New Interior Product Awards จากประเทศสหรัฐอเมริกา
  • รางวัล Geneva Invention Award Gold Award จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์
  • รางวัล Taiwan Excellence และ Brand Golden Ship Award จากไต้หวัน

ซึ่งรางวัลเหล่านี้เป็นที่การันตีคุณภาพและนวัตกรรมสินค้า รวมทั้งความใส่ใจต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของ
แบรนด์ 3D® ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล
 

ภาพ 5 : ถาดท้ายรถ ร่วมเฉิดฉายในมหกรรมระดับโลก SEMA show ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา

พัฒนาไม่สิ้นสุด เปิดตัวการขยายโรงงานอัจฉริยะ เสริมความล้ำหน้า พัฒนานวัตกรรมเพื่อลูกค้า

สำหรับแผนงานในอนาคต ทางแบรนด์ 3D® วางแผนขยายฐานการผลิต โดยจะจัดสร้างโรงงานและกระบวนการผลิตอัจฉริยะ ซึ่งได้จัดซื้อที่ดินขนาด 87.5 ไร่ ในเขตอุตสาหกรรมไต้หวัน คาดว่าจะเปิดตัวภายใน 2568 โดยจะเป็นโรงงานที่ใช้กระบวนการผลิตแบบดิจิทัลและระบบอัตโนมัติเพิ่มความแม่นยำในการดำเนินงานและการจัดการ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บข้อมูลโมเดลยานพาหนะ การวิจัยและพัฒนาวัตถุดิบ การออกแบบและการสร้างแบบจำลองแม่พิมพ์ ทั้งนี้ แบรนด์ 3D® ยึดมั่นในค่านิยมหลัก 3 ประการ ได้แก่ นวัตกรรมล้ำหน้า ยืนหยัดในคุณภาพ ความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภค และยังคงสำรวจความเป็นไปได้ของอุปกรณ์เสริมรถยนต์ เพื่อผลิตและพัฒนานวัตกรรม เพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยในการใช้งาน

ข้อมูลอ้างอิง : https://www.forbes.com/sites/joshmax/2023/11/01/automakers-fans-pack-2023-sema-in-vegas/?sh=51542f41854a&fbclid=IwAR2JQxuFyH6MSAYEQXnm9e2SM2gxC46TV60miFZPoUw9C1YjVOKd7L-YgkU

สั่งซื้อสินค้า : https://www.auto3dmat.co.th

Tags
Like
Copyright © 2024 3D® MATS THAILAND All Rights Reserved.